top of page

2nd Annual Gala-Lights of HOPE! Group

Public·9 members

Portúgal Ísland horfa 19 nóvember 2023

fyrir 13 klukkustundum — Portúgal Ísland horfa 19 nóvember 2023 Bein útsending ... Vinir og vandamenn sem ég spurði voru á einu máli um að landið væri frábært. Reyndar ...

Portúgal Ísland horfa á í beinni útsendingu 19 nóvember fyrir 18 klukkustundum — Portúgal Ísland horfa á í beinni útsendingu 19 nóvember 2023 Sjónvarp í beinni Íþróttir · Fram undan í beinni · Fótbolti · Handbolti ... Árbók Háskóla Íslands - Síða 24 - Niðurstöður úr Google Books Háskóli Íslands · 1920Háskóli Íslands. og Spáni og Portúgal hinsvegar . En þessi fjögur lönd hafa horfa inn á aðrar leiðir . Sá einn getur hvarflað , er útsýn hefir yfir fleiri ... Ég held að hægt sé að orða það svo að nú ríki á þessu sviði gagn- kvæm vanþekking. En bæði Portúgalar og Islendingar eru mjög menningarlega si- nnaðar þjóðir og hafa áreið- — en vegir Islands og Portúgals ættu líka að liggja saman á sviði menn- ingarmála Rætt við Fernando Reino, fráfarandi sendiherra anlega mikið að miðla hvorir öðrum. Nú verður opnuð á næstunni sýning í Ósló sem heitir „Tvær hafsins þjóðir — Noregur, Portúgal". Slík sýning ætti erindi hingað að mínum dómi ef þið settuð upp hluta á móti og mér dettur til dæmis í hug hvort ekki mætti leita eftir stuðn- ingi frá hinu mikla Gulbenk- ian-listasafni í Lissabon, en einn forstjóra þess er Victor Sa Machado fyrrverandi ut- anríkisráðherra og kvæntur íslenzkri konu, Kirsten Thor- berg. Óhætt er að segja að viðleitni hans hafi reynzt árangursrík. Hann kvað umbúðalaust upp úr með það að nú hefðu Portú- galar sýnt nægilegt lang- lundargeð, nú væri tímabært að setjast niður og tala saman í alvöru. Islendingar gerðu stórátak í þessum mál- um, enda rann vitanlega ljós upp fyrir aðilum: færi þessi markaður okkar fyrir lítið hefði blasað við fullkomið hrun í saltfiskframleiðslu. Fernando Reino hefur síðan komið hingað nokkrum sinnpm í fyrirsvari viðræðu- nefnda og hefur gustað af honum hressilega. Tímarit. isMorgunblaðið - 20. 03. 1980, Blaðsíða 14 14 MORGUNBLAÐIÐ, FIMMTUDAGUR 20. MARZ 1980 Við skulum áfram sinna viðskiptum af fullum krafti FERNANDO Reino sendiherra PortÚKals á íslandi, með aðsetri í Ósló, heíur verið hérlendis síðustu daga ásamt konu sinni Mariu, ok þau eru að kveðja um sinn, því að Reino er að taka við nýju embætti í Lissabon; hann verður starfsmannastjóri Eanesar, forseta Portúgals, (>K tekur við því í marzlok. Reino er doktor í lógum frá háskólabænum Coimbra í Mið-Portúgal ok hóf störf í utanríkisþjónustunni árið 1958. Því fer auðvitað víðsfjarri, að ég sé endanlega ánægður. En nútíðin er í lagi, ég vona svo að fram- vindan verði í samræmi við það sem báðum er hagstætt. Á næstu árum er líka aug- ljóst að við viljum færa þessi viðskipti meira í það horf að benda til þess að þið notfær- ið ykkur alls konar fyrir- greiðslu í tæknimálum, ráðgjafarþjónustu, stórvirk- um vélum, skipasmíðum — sem ég veit að er allvið- kvæmt mál þar sem þið þurfið líka að huga að því að vernda ykkar innlendu skipasmíðar. Á sviði raf- eindabúnaðar höfum við ým- islegt að bjóða, portúgölsk verktakafyrirtæki hafa getið sér gott orð við stórverkefni vítt um veröld. Það er svo fjöldamargt sem kemur til greina. Á sviði ferðamannaiðnað- ar er hann einnig afdráttar- laus og enda hefur Portúgal flest það upp á að bjóða sem glatt getur ferðamen í leyf- um sínum, þótt sárafáir Islendingar hafi lagt leið sína þangað. — Ég veit ekki gjörla af hverju þessi tregða stafar, segir hann. En þegar ég kom hingað fyrst var ljóst að samskipti á viðskiptasviðí voru í meira lagi þröng. Ég viðurkenni fúslega að yið- brögð manna hér í fyrstu viðræðum voru ekki mjög jákvæð. En skilningur jókst og undirtektir eftir því. Nú að liðnum aðeins tveimur árum erum við á réttri leið en samt hef ég á tilfinning- unni að það megi hvergi slaka á. — Túr- ismi er fjöldaiðnaður og nú hafa flestir ferðaskrifstofu- menn hér sýnilega megin- hagsmuni á Spáni og hafa ekki bolmagn til að færa út kvíarnar og taka Portúgal inn í myndina. Ferðamanna- straumur frá Norðurlöndun- um til Portúgals hefur hrað- vaxið síðustu ár, þrefaldast frá Noregi, veit ég. Og ferða- lög er ekki bara það að sleikja sól. Á íerðalögum kynnist fólk og fær nasasjón af lífsháttum og menningu annarra landa. Þetta er mik- ils vert til skilningsauka manna í milli. Þá er ég líka kominn að öðrum þætti sem ég hef afar mikinn áhuga á og það er að samvinna land- anna tveggja eflist á menn- ingarmálasviðinu. Þór/KA 7. feb. 2023 — Íslenska liðið er með fjögur stig eftir jafntefli við Portúgal og sigur á Slóvakíu. Okkar stelpur eru varamenn í dag. Ísland mætir Finnlandi kl. Þau hjón eiga tvær dætur, sú eldri er Ana Isabel 17 ára og Sofia Alexandra 12 ára. Reino varð sendiherra íslands og Noregs fyrir tæpum þremur árum. Þá voru viðskiptamál Portúgals og Islands í sannkölluðum hnút, Portúgalar börðust við óhemju mikla efnahagsörðugleika, viðskipta- halla, framleiðslutregðu og svo mætti áfram telja. Samt keyptu þeir sem fyrr gnótt saltfisks frá íslandi, og höfðu gert um iangar tíðir. íslendingar sýndu á hinn bóginn sáralítinn lit á að gera það átak á móti í viðskiptum landanna sem Portúgölum fannst nauðsynlegt og var raunar allt að því lífspursmál fyrir þá. Fernando Reino tók til óspilltra málanna að snúa þessu dæmi við, eða að minnsta kosti ná þarna sæm- andi jöfnuði. Portúgal Ísland horfa á í beinni útsendingu 19 nóvember 2023 fyrir 8 klukkustundum — Portúgal Ísland horfa 19 nóvember 2023 fyrir 9 klukkustundum — Í beinni Miðbar býður upp á 2 skjái til þess að horfa á viðburði í beinni. Góður árangur á Evrópmótinu í Portúgal 22. okt. 2018 — Stúlknaliðið okkar var einnig í baráttunni um gullið en keppnin var mjög hörð á milli Íslands, Danmerkur og Svíþjóðar. Svo fór að stelpurnar ...

About

Welcome to the group! You can connect with other members, ge...
bottom of page